Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Cách thu nhỏ âm đạo sau sinh


Có rất nhiều phương pháp được chị em truyền tai nhau về công dụng thu nhỏ âm đạo sau sinh nhưng tổng hợp lại có thể chỉ ra những phương pháp phổ biến như:

Thu nhỏ âm đạo tự nhiên bằng xông vùng kín
Lá sả, lá bưởi hay lá trầu không là những loại thảo mộc thường được dùng đun lấy nước, khi nước nóng xông bằng hơi trong thời gian khoảng 15 – 20 phút, kiên trì trong một thời gian để giúp vệ sinh vùng kín sau sinh đồng thời thu nhỏ âm đạo đáng kể.

Không thể phủ nhận công dụng của những phương thuốc này nhưng chị em vẫn được khuyên không nên quá lạm dụng bởi cách làm còn mang tính cổ truyền, ước lượng tương đối và không nói trước được hiệu quả với các cơ địa khác nhau.

Thêm nữa, rất khó để xác định nhiệt độ xông thích hợp, không nóng quá, không lạnh quá để đảm bảo vẫn hiệu quả mà không tạo cơ hội cho vi khuẩn tấn công vào vị trí tổn thương gây viêm nhiễm.

Cách thu nhỏ âm đạo sau sinh với các bài tập kegel
Kegel là các bài tập với nhóm cơ vùng chậu có tác dụng làm săn chắc đối với cơ quan sinh dục của cả nam và nữ, đặc biệt phát huy hiệu quả khá rõ rệt đối với việc thu nhỏ âm đạo sau sinh. Mặt khác, Kegel còn có thể hỗ trợ phòng ngừa chứng sa dạ con sau khi sinh em bé.

Nếu mới làm quen với kegel, hãy bắt đàu bằng cách co siết cơ âm đạo như khi nhịn tiểu, giữ 2-4 giây rồi thả lỏng, lặp lại thao tác từ 5 – 10 lần.

Tập kegel làm se khít âm đạo

Khi đã quen, bạn nên tăng thời gian và tăng số lần thực hiện để đạt hiệu quả cao hơn.

Bài  tập này khá đơn giản và có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi, trừ khi đang đi vệ sinh hay khi bàng quang đang chứa nhiều nước tiểu.

Cách thu nhỏ âm đạo sau sinh bằng thuốc
Các loại thuốc thu nhỏ âm đạo khá đa dạng về chủng loại và rất dễ được tìm thấy trên thị trường dưới dạng viên nén, viên nang, gel...

Thuốc thu nhỏ âm đạo được  chị em yêu thích nhờ tính tiện dụng, hiệu quả khá rõ ràng tuy nhiên cần sử dụng dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ để tránh tác dụng không mong muốn và nên kiểm tra kĩ lưỡng tránh thuốc giả, thuốc kém chất lượng.

Thu nhỏ âm đạo sau sinh bằng công nghệ laser V-beauty
Với các trường hợp vùng kín quá sập xệ, công nghệ thu nhỏ âm đạo V – beauty được xem là biện pháp cải thiện tối ưu nhất hiện nay. Hiệu quả của kĩ thuật này được đánh giá rất cao bởi các chuyên gia thẩm mĩ và khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ.

Tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, công nghệ thẩm mĩ vùng kín bằng laser này đang là phương pháp chính, thu hút rất nhiều chị em có nhu cầu làm đẹp và khôi phục chức năng vùng kín nhờ các ưu điểm:
- Thu hẹp âm đạo từ trong ra ngoài
- Không dao kéo, không xâm lấn gây tổn thương âm đạo
- An toàn
- Mau lành, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Nếu chị em đang gặp vấn đề âm đạo nhăn nheo, lỏng lẻo sau khi vượt cạn, hãy tìm đến công nghệ thu nhỏ âm đạo sau sinh của Hưng Thịnh để lấy lại tự tin, giữ gìn hạnh phúc gia đình. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng chị em!


Xem thêm: http://phukhoahungthinh.vn/bi-kip-lam-dep-am-dao-an-toan-hieu-qua-hien-nay/

Không có nhận xét nào: